Gạch đá là vật liệu trang trí nhà cho chúng ta trong suốt thời gian dài, chúng xuất hiện từ nhiều thế kỷ trước và mang lại giá trị thẩm mỹ cũng như sự bền vững vượt thời gian. Chúng có nguồn gốc từ đá và núi ở dạng khối, được cắt và xử lý thành gạch đá và xử lý bề mặt để nâng cao hiệu suất như một vật liệu xây dựng đáng tin cậy. Ưu điểm lớn nhất của gạch đá là – mỗi viên gạch đều độc đáo và tự nhiên. Chúng đẹp tự nhiên và bền.

Điều mà chúng ta cần lưu ý lớn nhất đối với gạch đá là chúng xốp. Với gạch đá tự nhiên chúng thường có lỗ hổng do đó các vết bẩn rất dễ bám và khó sạch. Do đó cần tới sự đánh bóng và hoàn thiện lại. Và một điều nữa là chúng rất dễ bị sứt mẻ, dễ vị vỡ nếu va đập mạnh.

Gạch đá là sự bắt chước giao diện của các loại đá khác nhau. Gạch nhìn bằng đá có sẵn trong hai chất liệu sứ hoặc gốm. Sứ là một vật liệu xây dựng phổ biến được làm từ đất sét. Một số phụ gia khác được thêm vào để tăng cường độ và độ bền cho ngói. Gạch men giả đá đã trở thành một sản phẩm thay thế phổ biến cho gạch đá tự nhiên do một số lý do. Những lý do này làm cho loại gạch đá này khá đặc biệt :

+ Gạch đá không xốp: tức là bề mặt của gạch nhẵn mịn không có lỗ hổng để cho việc bám bẩn tích tụ lại trên bề mặt hoặc nước thấm sâu vào gạch. Điều này rất dễ dàng cho bạn loại bỏ vết bản chỉ với việc lau chúng bằng giẻ hoặc dung dịch tẩy rửa nhẹ nhàng.

+ Bề mặt hoàn thiện: tức là gạch đá có thêm lớp bề mặt nhẵn mịn chống lại mọi tác động của con người khi sử dụng, đồng thời nó hoàn thiện sự bền bỉ và vẻ đẹp của gạch đá hơn. Với bề mặt hoàn thiện gạch đá thách thức lại mọi vết xước, sự mài mòn của thời gian.

+ Vẻ đẹp thẩm mỹ: Với gạch đá bạn không thể không chú ý tới nó bởi chúng không khác so với đá tự nhiên. Khi lắp đặt có thể bạn cũng không phân biệt hay biết được chúng là gạch đá hay đá tự nhiên. Hơn nữa, không có sản phẩm nào sánh được về độ bền và chắc của gạch đá. Thêm vào đó, chúng là vật liệu chịu nhiệt, chống cháy và chống nước – điều này làm cho chúng phù hợp với bất kỳ khu vực nào trong nhà của bạn.

Với quá nhiều ưu điểm của gạch đá chắc chắn bạn sẽ lắp đặt chúng trong nhà mà không cần phải chi quá nhiều chi phí cho chúng. Tìm thêm nhiều mẫu gạch đá tại cửa hàng chúng tôi và sở hữu ngay hôm nay.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *