Hiện nay thị trường gạch lát nền nước ta rất đa dạng từ mẫu mã cho đến những kiểu dáng khác nhau. Với mỗi loại sẽ lại có sự lựa chọn phù hợp với từng không gian và phong cách sống riêng. Nhưng làm thế nào để lựa chọn được loại gạch phù hợp với không gian của gia đình cũng như phong cách sống của bạn là một điều không dễ dàng. Bài viết dưới đây Bùi Minh sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về gạch lát nền để các bạn có thể tìm hiểu cũng như lựa chọn được loại gạch phù hợp nhất.

Ưu điểm của gạch lát nền

Gạch men: Đây là loại gạch phổ biến trên thị trường cấu tạo gồm lớp men phủ lên bề mặt phần xương của gạch. Lớp mêm được phủ trên bề mặt sẽ được in những họa tiết hoa văn vi kích thước khác nhau. Gạch men chủ yếu được làm từ nguyên liệu thiên nhiên như thạch cao, đất sét… và màu mên cùng với những phụ gia khác

Gạch Ceramic Vicenza: Đây là một sản phẩm gạch được là từ đất nung với 70% và tràng thạch và 30% là bộ đá. Để là loại gạch này người ta cần mất tới 4 công đoạn và nung ở nhiệt độ khoảng 1100 độ C. Loại gạch nay rất đa dạng về mẫu mã cũng như có nhiều phong cách họa tiết khác nhau. Tuy nhiên độ cứng của loại gạch này chỉ ở mức trung bình rất dễ vỡ và sứt mẻ nếu bị va đạp mạnh.

Gạch Vicenza

Gạch Granite Vicenza: Là sản phẩm sử dụng đồng chất về nguyên liệu và máu sắc. Gạch có kích thước chuẩn hoa văn và màu sắc khá đơn giản thường mầu xám trắng đi kèm với các họa tiết khác nhau. Tuy nhiên gạch Granite có độ cứng cao, chống trọi được các tác động lực lớn. Được làm đồng chất nên không xẩy ra tình trạng trầy xước, bong tróc, độ bóng cũng đạt tiêu chuẩn. Màu gạch được pha từ cốt liệu nên cũng không xảy ra tình trạng phai màu. Ngoài ra gạch còn chống bám bẩn, không thấm nước, rất an toàn và dễ dàng lau chùi.

Đá granite, đá slate, đá marble … là các loại đá tự nhiên với vẻ bề ngoài sang trọng và đẹp mắt

Vậy mua gạch lát nền ở đây uy tín, chính hãng?

Các bạn đang băn khoăn tìm địa chỉ mua gạch ốp lát không cần quá lo lắng, hãy đến ngay đại lý gạch của Bùi Minh Trading chúng tôi. Trong gần 10 năm gắn bó với ngành cung cấp thiết bị vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh chính hãng đơn vị nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng trên phương diện và tự tin sẽ giúp các bạn xóa tan mọi âu lo.

Mức giá hợp lý: Giá thành luôn tính cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hơn tại thị trường. Được hỗ trợ trả góp từ 0% hoặc chiết khấu cao khi mua tại đại lý.

Chất lượng cao: Các sản phẩm gạch ốp lát đều là hàng chính hãng có chứng nhận phân phối từ nhà sản xuất luôn đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn

Dịch vụ: Tư vấn từ A-Z bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp khách yên tâm mua sắm.

Vận chuyển: Vận chuyển tại nhiều tỉnh thành trên cả nước với chi phí ưu đãi.

Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận hỗ trợ nhanh nhất vui lòng liên hệ với Bùi Minh qua thông tin sau:

– Địa chỉ 1: Số 2 – Phố Xốm – Hà Đông – Hà Nội

–  Địa chỉ 2: 285 Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.

–  Địa chỉ 3: BT3 Lô 8, KĐT Vinaconex 3, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

–  Hotline: 0968458885

– Website: gachvicenza.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *